Chi tiết tin

A+ | A | A-

Thăm hỏi động viên Đội quản lý điện Chà vàl nhân tháng công nhân năm 2024

Người đăng: Admin TTVHTTTT Nam Giang Ngày đăng: 9:43 | 29/05 Lượt xem: 125

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2024, vừa qua đoàn công tác của Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) do ông Trần Đình Hà - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên thuộc Đội quản lý Điện Chà vàl – Điện lực Nam Giang.

Ảnh: Chủ tịch Công đoàn EVNCPC trao tặng quà cho Đội quản lý điện ChaVal

     Trong những năm vừa qua, công tác chăm lo đời sống cho công nhân viện thuộc các xã đảo, miền núi được Công đoàn EVNCPC đặc biệt quan tâm, trong buổi làm việc ông Trần Đình Hà đã ghi nhận tinh thần trách nhiệm của CBCNV , đồng thời chia sẻ những khó khăn và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên công đoàn, người lao động tại đây.

     Đội quản lý điện Chà vàl được thành lập vào ngày 06 tháng 4 năm 2018, trực thuộc Điện lực Nam Giang Công ty Điện lực Quảng Nam, biên chế ban đầu gồm 7 cán bộ công nhân viên, đến nay Đội đã được biên chế 10 người tham gia công tác quản lý vận hành lưới điện cũng như các hoạt động kinh doanh của 6 xã vùng cao huyện Nam Giang. Với đặc thù lưới điện trải dài hơn 100km, địa hình đồi núi, công tác quản lý cũng như khắc phục sự cố còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên với tinh thần đoàn kết của các cán bộ công nhân viên nơi đây trong những năm vừa qua đã đảm bảo cung cấp điện xuyên suốt đến vùng biên của huyện Nam Giang phục vụ cho sản xuất, cũng như phát triển kinh tế của địa phương.

     Qua chuyến thăm lần này, Công đoàn EVNCPC hiểu rõ hơn đời sống của CBCNV thuộc các khu vực miền núi, từ đó quan tâm hơn nữa công tác chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho người lao động. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, động viên, khích lệ của Công đoàn EVNCPC đối với CBCNV-NLĐ; qua đó tạo động lực để người lao động vượt qua khó khăn, phấn đấu làm việc tốt hơn để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao

Tác giả: Văn Hiển

Chính quyền điện tử