Với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng đến việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp trong thời gian triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực Nam Giang hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng thay thế hệ thống điện sau công tơ và hệ thống điện trong nhà gồm 5 bộ bảng điện, bóng đèn Led và thay thế 120m không đảm bảo cho các 5 hộ dân tại xã Đắc Pre.

Công nhân Điện lực hỗ trợ lắp đặt điện trong nhà cho các hộ dân
Đối với khách hàng lớn Điện lực hỗ trợ thực hiện thí nghiệm định kỳ (CBM) 3 máy biến áp (TBA) cho 3 khách hàng gồm: Hải quan cửa khẩu, Nhà máy nước và Bệnh viện đa khoa ChaVal ; Thực hiện vệ sinh công nghiệp 5 TBA: Xi Măng Xuân Thành, Bệnh xá Quân y, Bảo hiểm xã hội, chi cục Thuế huyện Nam Giang.

Hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm
Trong công tác kinh dịch vụ khách hàng Điện lực còn hỗ trợ miễn phí 100% nhân công lắp đặt sau công tơ từ ngày 01/01/2024-25/01/2024, giải quyết nhanh, kịp thời các yêu cầu khách hàng.Tổ chức hỗ trợ xử lý sự cố sau công tơ của khách hàng và đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong suốt thời gian triển khai các hoạt động tri ân khách hàng.
Ngoài những hoạt động trên, công tác chăm lo đời sống, an sinh xã hội tại địa phương cũng được Công đoàn quan tâm như hỗ trợ người nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình thiệt hại do thiên tai.

Thăm và tặng quà cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn
Trong suốt những năm qua, hoạt động tri ân khách hàng đã mang lại sức lan tỏa đến mỗi CBCNV Điện lực cũng như các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn, tạo sự gắn kết và thể hiện lời tri ân chân thành đến quý khách hàng sử dụng điện về sự đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành điện trong thời gian qua.